22 มกราคม 2552

สนับสนุนในงานพันธกิจ

ขอบคุณสำหรับการมีส่วนร่วมในการให้ความช่วยเหลือและสนับสนุนในงานพันธกิจของพวกเรา ขอพระเกียรติและพระสิริจงมีแด่พระเจ้าผู้ยิ่งใหญ่สูงสุด ผู้ทรงประทานทุกสิ่งทุกอย่างให้แก่พวกเราทุกคน เราขอสรรเสริญพระเจ้าของพวกเรา

มาระโก 12 ข้อ 43 - 44 : พระองค์จึงทรงเรียกเหล่ามาตรัสแก่เขาว่า “เราบอกความจริงแก่ท่านทั้งหลายว่า หญิงม่ายคนนี้ได้ใส่ไว้ในตู้เก็บเงินถวายมากกว่าคนทั้งปวงที่ใส่ไว้นั้น เพราะว่าคนทั้งปวงนี้ได้เอาเงินเหลือใช้ของเขามาใส่ไว้ แต่ผู้หญิงนี้ขัดสนที่สุด ยังได้เอาเงินที่มีอยู่สำหรับเลี้ยงชีวิตของตนมาใส่จนหมด”

ท่านสามารถให้การสนับสนุนในด้านเงินทุนให้กับพันธกิจนี้ได้โดยการโอนเงินเข้าบัญชีธนาคาร ตามรายละเอียดข้างล่างดังนี้ :-

ธนาคาร : ธนาคารกสิกรไทย
สาขา : ย่อยอนุสาวรีย์ชัย
หมายเลขบัญชี : 744-2-48653-5
ชื่อบัญชี : Kok Hee Seng

หรือ คลิ๊กที่ PayPal Mission Contribution ข้างๆนี้ แล้วทำตามขั้นตอน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น