10 กุมภาพันธ์ 2552

จงระวัง ซาตานก็สามารถทำได้

ผมอยากจะขอยกตัวอย่างง่ายๆว่าซาตานทำงานอย่างไร

สมมติว่าคุณคือผู้เชื่อชาญด้านไอทีคนหนึ่ง และคุณก็ทำดีมาตลอดในชีวิตของคุณ แล้ววันหนึ่งฐานะทางการเงินของคุณเริ่มมีปัญหา และคุณได้อธิษฐานอย่างหนักเพื่อให้พระเจ้าทรงช่วยแก้ปัญหา แล้วจู่ๆก็มีผู้ชายคนหนึ่งเดินเข้ามาหาคุณและพูดว่า “พระเจ้าทรงส่งฉันมาหาคุณ...นี่เป็นเงินของคุณ” จากนั้นคุณก็เริ่มเป็นหนี้โดยที่คุณไม่รู้ตัว แล้วคุณยังบอกอีกว่าผู้ชายคนนี้เป็นคนดีพระเจ้าทรงส่งเขามา และจากนั้นคุณจำเป็นต้องใช้เงินเพื่อเป็นทุนการศึกษาของลูกของคุณ ผู้ชายคนนั้นก็กลับมาหาคุณและให้เงินคุณอีก จนมาวันหนึ่งเขากลับมาหาคุณและบอกให้คุณไปถอนเงินที่มีอยู่ในบัญชีของคุณออกมาให้หมด แล้วนำไปเข้าบัญชีของเขา

คุณบอกเขาว่าทำอย่างนั้นมันไม่ถูกต้อง และคุณก็ทำไม่ได้ ผู้ชายคนนั้นจึงบอกกับคุณว่า คุณไม่มีทางเลือก คุณจำเป็นต้องทำ เพราะถ้าคุณไม่ทำคุณก็ต้องเป็นหนี้เพราะว่าคุณได้ยืมเงินของเขามา

คุณคิดว่าสิ่งเหล่านี้มาจากพระเจ้าหรือซาตาน.... มันมาจากซาตาน มีเพียงเฉพาะพระวิญญาณบริสุทธิ์เท่านั้นที่จะสามารถเตือนภัยให้คุณได้ โดยคุณจะต้องตายจากวิญญาณเก่านั้นเสียก่อน (หมายถึงถวายตัวให้กับพระเจ้า) แล้วพระวิญญาณบริสุทธิ์จึงจะสามารถสถิตอยู่กับคุณได้
พระเจ้าอวย
Pastor Steve Peter H S Kok

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น